Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
Thống kê hồ sơ
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ giải quyết TTHC của huyện ?
Cập nhật lúc: 06/10/2023

UBND huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng

Sáng ngày 06/10, UBND huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Ông Nguyễn Thanh Vũ - Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2023, UBND huyện đã chỉ đạo triển khai thực hiện về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; triển khai, thực hiện 5 cuộc thanh tra theo Kế hoạch, thực hiện 1 cuộc thanh tra đột xuất. Chất lượng các cuộc thanh tra ngày càng được nâng lên, cơ bản đảm bảo theo yêu cầu, tiến độ đề ra.

Công tác tiếp công dân định kỳ, đột xuất của lãnh đạo UBND huyện, UBND xã thực hiện đảm bảo quy định pháp luật, chất lượng công tác tiếp công dân ngày càng được nâng cao; kịp thời tuyên truyền, hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu về quyền, nghĩa vụ khi công dân đến khiếu nại, tố cáo tại Ban Tiếp công dân; chỉ đạo Thanh tra huyện, Ban Tiếp công dân huyện theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo còn tồn đọng, mới phát sinh và các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phức tạp, kéo dài đảm bảo kịp thời, đúng quy định.

Ông Nguyễn Thanh Vũ - Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận Hội nghị

Trong 3 tháng cuối năm 2023, UBND huyện tiếp tục chỉ đạo Thanh tra huyện, Ban Tiếp công dân huyện, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị địa phương thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh ngay từ khi mới phát sinh, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác hòa giải ở cơ sở.

Văn Luân
Lấy link copy
In Gửi Email

Bài viết liên quan

Các chuyên mục khác

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang