Thứ hai, ngày 01 tháng 12 năm 2025
Thống kê hồ sơ
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ giải quyết TTHC của huyện ?
Cập nhật lúc: 19/07/2024

UBND huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2024

Chiều 18/7, UBND huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính (CCHC) 6 tháng đầu năm 2024; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Hội nghị do ông Ông Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì; ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng Chủ trì.

IMG_7245

Toàn cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công tác CCHC tiếp tục được Cấp ủy, chính quyền huyện và cấp xã quan tâm chỉ đạo, các đơn vị, địa phương đã chủ động triển khai nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch CCHC năm 2024 của UBND huyện, nhiệm vụ xây dựng các kế hoạch liên quan đến CCHC được ban hành kịp thời, đảm bảo chất lượng; các TTHC được niêm yết đầy đủ và công khai đúng quy định, tỷ lệ tiếp nhận trên Hệ thống iGate đạt 100%, tỷ lệ TTHC được giải quyết trước hạn cao, không có hồ sơ giải quyết trễ hạn.

IMG_7253

Đồng chí Y Nem Buôn Krông Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Y Nem Buôn Krông Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao công tác CCHC của huyện trong thời gian qua đồng thời Đồng chí đề nghị các Cấp ủy, chính quyền huyện và cấp xã quan tâm đổi mới công tác tuyên truyền CCHC, tập trung tuyên truyền về Dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ Bưu chính công ích và thanh toán trực tuyến; thực hiện đúng quy định và tiếp nhận kiến nghị, phản ánh của người dân về TTHC.

IMG_7244

Ông Nguyễn Thanh Vũ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Vũ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã nêu: Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác CCHC 6 tháng đầu năm nhằm xây dựng Kế hoạch cải thiện, nâng cao Chỉ số CCHC năm 2024. Trên cơ sở đó từng đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch khắc phục nguyên nhân dẫn đến tồn tại, hạn chế tại đơn vị mình. Chú trọng đến các kiến nghị, phản ánh của tổ chức, người dân về tinh thần, thái độ phục vụ, về thực hiện các quy định dân chủ ở cấp xã và trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp của huyện để có giải pháp khắc phục, cải thiện nhằm tăng cường sự hài lòng của người dân./.

T/h Văn Đại
Lấy link copy
In Gửi Email

Bài viết liên quan

Các chuyên mục khác

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang